Hướng dẫn tăng sub facebook thật, tăng 1000 sub followers Facebook

Từ khóa

Hướng dẫn tăng sub facebook thật, hack 1000 sub facebook, hack người theo dõi, tăng sub facebook miễn phí, tăng sub facebook thật không sử dụng list ảo, hack người theo dõi Facebook nhanh.

Tảng sub facebook

Hack tăng sub facebook thật, hack 1000 sub Facebook là người Việt Nam 100%. 

Trước khi hướng dẫn các bạn cách tăng 1000 sub Facebook Hiệp muốn thông báo hiện tại fb chỉ cho hack sub số lượng nhỏ ( dưới 1000 sub) nhưng Hiệp có nhận tăng sub facebook thật, hack sub fb số lượng lớn với giá rẻ nhất trên thị trường sub thật hiện nay! Bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua sđt 093 1234 193 hoặc để lại comment phía dưới để mình liên lạc lại nhé!

Bảng giá tăng sub Facebook thật, tăng sub Facebook chất lượng chỉ từ 130đ/sub Hiệp cung cấp như sau:
tang sub facebook
Bảng giá tăng sub Facebook của hiepb.com


Còn sau đây là hướng dẫn Hiệp giúp các bạn hack 1000 sub facebook nhé!

Hiện tại http://www.hiepb.com/ Hiệp cũng có bài hướng dẫn tăng sub facebook miễn phí không tụt các bạn có thể tham khảo nhé!
  • Trao đổi sub 100% là tăng sub facebook thật, không phải sub ảo trong các list sub mà các bạn (có thể) đã dùng 
  • Thành viên đăng ký dễ dàng để tham gia cộng đồng tăng sub follower facebook và tăng hàng nghìn sub thực trong 1 vài ngày đơn giản nhất có thể, độ tương tác cao, những người đã theo dõi bạn có thể thấy các status và hình ảnh mà bạn đăng lên hàng ngày và hoàn toàn tự nguyện bấm like, comment cho bạn. 
  • Bạn sẽ là người nhanh chóng nổi tiếng, các sub thực mà bạn nhận được sẽ được Facebook gửi trong mục thông báo người đang theo dõi bạn một cách rõ ràng, thật dễ dàng và đơn giản phải không nào! đăng ký thành viên và tham gia ngay thôi.

Hướng dẫn hack người theo dõi - hack 1000 sub Facebook

Để tăng sub Facebook bạn cần bật chế độ 'người theo dõi' trong tài khoản facebook của bạn, bạn cần chú ý nếu năm sinh của bạn trong phần thông tin cá nhân từ 2000 trở về sau (nghĩa là chưa đủ 18 tuổi) thì chỉnh sửa lại về trước năm 2000.

Bật chức năng người theo dõi trong facebook bạn bằng cách: Truy cập vào trang cá nhân trên facebook. vào 'Cài đặt' >> 'Thiết lập quyền riêng tư' >> click chuột vào mục 'Người theo dõi' bạn để ý có tùy chọn cho phép ai có thể theo dõi, bạn bấm mũi tên và chọn 'Tất cả mọi người' là xong.

hack 1000 sub facebook
Cài đặt người theo dõi trước khi tăng sub facebook

Để người theo dõi có thể tăng like fanpage và bình luận cho bạn, bạn cũng chọn 'Tất cả mọi người' ở các phần khác trong mục 'Người theo dõi'.

Sau khi đăng ký xong thành viên, bạn đăng nhập với tên tài khoản và mật khẩu vừa đăng ký, tiếp theo bạn nhìn trong mục Trao đổi like/theo dõi và chọn vào phần Tăng người theo dõi facebook sau đó xác nhận tài khoản theo hướng dẫn trên trang đó (chỉ mất vài giây thao tác).

Ngoài các tính năng tăng người theo dõi - tăng sub facebook thật trên facebook của bạn, bạn còn có thể sử dụng mọi chức năng như hack tăng like status, tăng like facebook hình ảnh cá nhân, ảnh đại diện, tăng like bình luận, tăng like ảnh dự thi fanpage, tăng like fanpage, video facebook, G+, youtube ....

Tham khảo cách tăng like, tăng sub facebook và dịch vụ quảng cáo facebook tại đây

Nếu còn gì thắc mắc/ chưa hiểu rõ / có ý kiến hay hơn bạn có thể viết lại ở dưới phần comment ở dưới bài viết này hoặc liên hệ với mình qua http://www.hiepb.com/p/contact.html

Từ khóa: hack sub thật trên facebook , hack người theo dõi facebook nhanh, hack sub facebook miễn phí, tăng sub facebook miễn phí , hack 1000 sub facebook, sub là gì , tăng sub thật miễn phí , tăng sub fb , tăng sub facebook 2018 , tăng sub facebook đơn giản , tăng sub ảo.

2 bình luận

Hiện nay web buff like sub đông như kiến trao đổi khó sài vừa lâu vừa tốn công :(


EmoticonEmoticon